5 THỨC UỐNG NGON, BỔ, RẺ TỪ MẬT ONG THIÊN NHIÊN

Thức uống từ mật ong thiên nhiên luôn là món ngon bổ dưỡng, hấp dẫn, cực kì mát mẻ. Bản thân mật ong thiên nhiên, chỉ uống riêng một mình thôi đã thực sự rất tốt, nhưng uống chỉ riêng mật ong với nước ấm thôi sẽ khiến bạn nhàm chán, uống một thời gian sẽ thấy ngán, không muốn uống nữa. Lo lắng gì nữa, kết hợp mật ong với những loại trái cây sau đây sẽ khiến bạn thực sự thích thú, đa dạng mỗi ngày những loại thức uống từ mật ong, uống thả ga mật ong tự nhiên mà không bao giờ biết chán.

1. Uống mật ong thiên nhiên với chanh.

5 THỨC UỐNG NGON, BỔ, RẺ TỪ MẬT ONG THIÊN NHIÊN
Nước chanh mật ong
Uống mật ong nguyên chất với nước chanh tươi là sự lựa chọn tuyệt vời vào mỗi buổi sáng. Ngủ dậy, bạn nhận thấy cơ thể trở nên rã rời như mất đi một lượng năng lượng lớn khi ngủ.. Cần bổ sung ngay cho cơ thể một lượng nước bổ dưỡng.

Chanh tươi kết hợp với mật ong nguyên chất rất tốt cho vóc dáng, làn da và sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên, bạn cần uống đúng cách và không lạm dụng quá nhiều nhé !

- Không cho quá nhiều mật ong nguyên chất vào nước chanh như vậy có thể sẽ khiến huyết áp tăng lên đột ngột.

- Không nên uống mật ong quá ít và nước chanh quá chua. Buổi sáng, bụng bạn trống rỗng nếu lúc này ngay lập tức bạn uống nước chanh mật ong quá chua sẽ làm lượng acid trong dạ dày tăng cao. Nếu cứ diễn ra thường xuyên dễ dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày-tá tràng.

- Mật ong tự nhiên và nước chanh tươi cần pha nước ấm. Khi uống thì húp từng ngụm nhỏ.

- Bạn ước lượng độ chua và độ ngọt của mật ong và chanh tuỳ vào khẩu vị của bạn cũng như người thân nhé !

2. Nước dấm táo và mật ong nguyên chất.

5 THỨC UỐNG NGON, BỔ, RẺ TỪ MẬT ONG THIÊN NHIÊN
Nước táo mật ong
Bạn làm giấm táo như sau: 1kg táo tươi, không nên chín quá, rửa cho thật sạch ngâm táo với nước muối mặn để tẩy sạch chất bẩn và diệt vi khuẩn, để táo được ráo nước và thực hiện cắt nhỏ ra thành nhiều miếng, đừng bỏ hạt đi nhé, ngâm số táo trên với 3 lít nước đã được đun sôi để nguội, nhưng phải còn hơi ấm nhé ! Sau đó, bạn có thể cho vào ngâm chung với 2 quả chuối tây với mục đích chính là để táo nhanh chóng lên men chua, đựng cận thận trong bình thủy tinh và bịt kín nhưng bằng vải màn thôi. 1 tháng sau, bạn lọc lấy phần nước táo đã ngâm, dùng dần trong một khoảng thời gian dài. Bạn uống cũng tuỳ thuộc vào sở thích, độ chua ngọt cũng tuỳ thuộc vào khẩu vị của các bạn, món nước dấm táo với mật ong nguyên chất ngon tuyệt và lạ miệng sẽ khiến bạn thích thú lắm đấy.

3. Nước cam tươi và mật ong tự nhiên.

5 THỨC UỐNG NGON, BỔ, RẺ TỪ MẬT ONG THIÊN NHIÊN
Nước cam mật ong
Vắt nước nước cam tươi vào ly, cho mật ong tự nhiên vào ly đựng nước cam, rắc vỏ cam đã được thái nhuyễn, món này đúng là khoái khẩu của trẻ con nè ! thật hấp dẫn nếu bạn trang trí thêm vào chiếc ly của mình.

- Rửa sạch số cam bạn muốn vắt lấy nước, ép lấy số nước cam và giữ lại phần vỏ cam.

- Cắt vỏ cam thành miếng nhỏ như hạt lựu.

- Cho mật ong nguyên chất, nước cam vắt, vỏ cam cắt nhỏ, đá viên và lắc đều lên và giờ bạn chỉ cần đổ ra ly và thưởng thức.

4. Nước cam tươi, trứng gà và mật ong nguyên chất.

5 THỨC UỐNG NGON, BỔ, RẺ TỪ MẬT ONG THIÊN NHIÊN
Nước cam trứng gà và mật ong
Bạn chỉ cần chuẩn bị: 2 trái cam tươi, 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong nguyên chất.

Những ngày bước vào hạ nóng bứcm như vậy chúng ta cảm thấy thật khó chịu khi làn da mỏng manh, xinh đẹp đang dần xấu xí, tối màu, khô da, sạm da. Dẹp tan ngay cái suy nghĩ khủng khiếp đó và pha chế ngay lập tức thức uống ngon, bổ dưỡng, giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

- Tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào cốc, mật ong nguyên chất cho vào cốc, bạn sợ trứng sống, cứ yên tâm vì mật ong thật thì sẽ làm chín trứng.

- Cam vắt lấy phần nước.

- Cho mật ong tự nhiên, nước cam và trứng vào đánh đều, cho tan chảy vào nhau.

- Bạn đã có một ly nước béo ngậy, thơm ngon rồi đấy, chắc chắn uống vào là mê luôn.

5. Trà bưởi pha với mật ong tự nhiên.

5 THỨC UỐNG NGON, BỔ, RẺ TỪ MẬT ONG THIÊN NHIÊN
Trà bưởi mật ong
Đánh tan mỡ bụng, mỡ thừa, giúp bạn thật tự tin với body, vóc dáng của cơ thể, thoải mái, tự tin diện những bộ trang phục quyến rũ mọi ánh nhìn. Không cần quá tốn tiền, không mất sức, không mệt mỏi, không mất thời gian để chiếm lĩnh một cơ thể đẹp vì giờ bạn đã có 1 ly trà bưởi mật ong thiên nhiên vào mỗi ngày.

Bạn dùng bột trà bưởi pha với mật ong để uống, không cho quá nhiều mật ong nhé ! Bạn cũng có thể pha trà bằng nước bưởi tươi rồi hoà với mật ong để uống, cực mát, cực ngon, món thức uống này cho bạn làn da mát mẻ, tươi trẻ.

Với 5 thức uống ngon, bổ, rẻ với mật ong thiên nhiên này sẽ đồng hành với bạn trong suốt một tuần làm việc, học tập và vui chơi, uống nước trái cây với mật ong tự nhiên không lo lắng về hoá chất trong nước ngọt đóng chai, rất an toàn cho sức khoẻ của người già và trẻ nhỏ.

==> Địa chỉ bán mật ong nguyên chất uy tín tại TP.HCM

Mua mật ong nguyên chất:0986670790 / 0988016380

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.