Nhận Biết Sữa Ong Chúa Tươi Bị Hư Hỏng

Sữa ong chúa tươi là mặt hàng đang được săn đón rất nhiều trên thị trường hiện nay. Với những công dụng tuyệt vời mà sữa ong chúa nguyên chất mang lại cho tình trạng sức khỏe, tinh thần, làm đẹp. Chính bởi vậy, sữa ong chúa tươi tốt, cực kì có hiệu quả đối với việc làm đẹp cho nên việc mua bán, sử dụng, trao đổi sản phẩm sữa ong chúa nguyên chất càng ngày càng  trở nên rầm rộ. Càng với tình trạng như vậy nỗi lo của khách hàng lại càng nhiều, nếu như không cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang, rất khổ sợ. Nhưng bạn đừng quá phiền lòng hay suy nghĩ thêm nữa vì bạn đã có Highland Bee đồng hành cùng với bạn, Chúng tôi sẽ hưỡng dẫn bạn mẹo để phát hiện ra các tình trạng bất thường của sữa ong chúa tươi.

Nhận Biết Sữa Ong Chúa Tươi Bị Hư Hỏng
Sữa ong chúa nguyên chất
Nhận biết qua màu sắc của sữa ong chúa:

Sữa ong chúa nguyên chất thật nếu nhìn bằng mắt thường thì ta cũng dễ dàng phân biệt được nhưng chỉ với người đã từng sử dụng sữa ong chúa thật thôi nhé. Sữa ong chúa thật sẽ có màu vàng rất nhạt màu, nhìn bằng mắt thường thôi bạn cũng thấy độ sánh, óng ánh, mịn của sữa ong chúa nguyên chất, màu sữa ong chúa thiên nhiên rất đều nhau. Sữa ong chúa giả sẽ có màu sắc khác thường như vàng đậm màu, đặc sánh quá mức hay nhìn có vẻ loãng quá, màu sắc không đều và lợn cợn màu.

Nhận biết qua thời gian bảo quản sữa ong chúa nguyên chất.

Sữa ong chúa nguyên chất sẽ có thể để trong nhiệt độ bình thường khoảng tầm 4 ngày thì mới có những dấu hiệu bị hư hỏng. Trong khi đó, sữa ong chúa giả thì bạn chỉ cần hơn 1 ngày là sẽ thấy sữa ong chúa tươi bị hư ngay. Sữa ong chúa thật  để trong ngăn mát của tủ lạnh có thể bạn sẽ bảo quản  được nó trong vòng 1 năm.

Nhận biết bằng cách ăn thử sữa ong chúa tươi.

Nhận Biết Sữa Ong Chúa Tươi Bị Hư Hỏng
Ăn sữa ong chúa tươi
Sữa ong chúa thật khi bạn ngậm một miếng dù lớn hay nhỏ thì sẽ tan chảy ra hoàn toàn trong khoang miệng và ngấm dần xuống họng, không hề để lại chút gợn bột nào, vị  của sữa ong chúa tươi rất khó ăn có vị ngọt nhưng lại hơi chua và gắt lên. Ngậm sữa ong chúa nguyên chất thì thấy đầu lưỡi hơi tê tê, vị ngọt rất khé, mùi rất sộc lên tận mũi. 

Nhận biết bằng cách pha sữa ong chúa nguyên chất ra nước.

Khi chúng ta thực hiện pha sữa ong chúa thật  vào trong nước bạn sẽ nhận thấy rằng sữa ong chúa nguyên chất tan chảy một cách hoàn toàn, nước hoà tan có màu trắng đục như sữa. Bạn đổ sữa ong chúa nguyên chất vào thì lúc đầu chìm xuống, không tan, chỉ khi khuấy đều tay thì mới tan ra.

Nhận biết bằng cách dùng sữa ong chúa tươi bôi lên vùng da nhạy cảm.

Nhận Biết Sữa Ong Chúa Tươi Bị Hư Hỏng
Bôi sữa ong chúa lên da mặt
Sữa ong chúa tươi thật thì chắc chắn rằng bạn không lo tới bất cứ vấn đề với loại da nào. Hiện nay chưa có một thông tin nào về việc dị ứng với sữa ong chúa nguyên chất, nó hoàn toàn rất tốt cho cả mọi loại da. Để nhận biết là sữa ong chúa thiên nhiên, khi bôi thử  sữa ong chúa tươi vào vùng nhỏ trên da mặt thì ngay lập tức bạn có cảm giác như nóng, ngứa, rát, ửng đỏ nhưng chỉ một chút thôi, 30 phút sau đi rửa chỗ được bôi sữa ong chúa nguyên chất lên sẽ thấy làn da mịn màng hơn rất nhiều.

Đó chính là một vài cách thức giúp bạn nhận biết về tình trạng sữa ong chúa tươi thật chính xác nhất, hiểu quả nhất, nhanh nhất. Mong rằng với những cách thức trên sẽ giúp bạn mua được mặt hàng sữa ong chúa nguyên chất tốt nhất, chất lượng nhất và uy tín nhất. Nếu bạn muốn mua sữa ong chúa tươi hàng Việt Nam chất lượng cao, bạn hãy gọi ngay cho Highland Bee: 0986670790 hoặc 0988016380 để được tư vấn mua hàng uy tín, chất lượng.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.