Cách Làm Son Handmade Từ Sữa Ong Chúa Trị Thâm Môi

Sữa ong chúa tươi là sản phẩm từ thiên nhiên rất được ưu ái trong thời gian gần đây để điều trị thâm môi. Các sản phẩm chăm sóc bờ môi từ tinh chất sữa ong chúa tươi được chị em phụ nữ săn đón trên thị trường một cách rất nồng nhiệt. Tôi còn nhớ 4 câu thơ của bút danh Yên Sơn: " Ngồi nhìn nắng vàng hanh; Một mùa đông đến muộn; Và nụ cười gắng gượng; Trên bờ môi héo khô ". Không đẹp chút nào với một đôi môi buồn, não nề khiến những tác phẩm thơ cũng trở nên lẻ loi, hiu quạnh. Bạn đang sở hữu một đôi môi thâm, một đôi môi khiến bạn phát chát nản, không đủ tự tin để tươi cười hay bắt chuyện với người khác giới. Còn buồn thêm làm gì nữa, giờ thì bạn đã có bí quyết từ Highland Bee, trị thâm môi hiểu quả chỉ với cây son Handmade từ sữa ong chúa nguyên chất.

Cách Làm Son Handmade Từ Sữa Ong Chúa Trị Thâm Môi
Đôi môi
1. Tránh xa, hạn chế tiếp xúc với những tác nhân gây thâm môi.

Bị thâm môi do tiếp xúc ánh nắng.

Đôi môi cực kì nhạy cảm với ánh nắng chói chang của mặt trời. Việc bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời sẽ khiến cho đôi môi trở nên thật khô ráp và thâm đen. Vấn đề này xảy ra là do ánh nắng thúc đẩy nhanh chóng sự sản sinh sắc tố melanin có trên đôi môi. Để khắc phục vấn đề, bạn nên dùng khẩu trang khi ra ngoài để ngăn cản tia cực tím tiếp xúc với đôi môi và dùng son dưỡng có chứa sữa ong chúa nguyên chất để chống lại tia cực tím.

Thâm môi do bạn uống đồ uống chứa caffeine.

Bạn đang sử dụng: Trà, cà phê,... những thức uống có chứa hàm lượng caffeine khá cao, vấn đề này làm tình trạng thâm môi trở nên nặng nề hơn. Bạn nên biết rằng, tình trạng thâm môi tỉ lệ thuận với việc bạn uống các chất có chứa cafeine. Để giải quyết vấn đề này, bạn nên hạn chế từ từ và bỏ dần thói quen uống chúng, uông nhiều nước lọc hoặc nước ép trái cây tươi.

Hút thuốc lá gây thâm môi một cách trầm trọng.

Chất nicotine có trong thuốc lá với hàm lượng cực nhiều khiến cho chính đôi môi của bạn bị thâm đen dần dần. Hút thuốc lá còn gây mất nước trầm trọng, nó khiến cho đôi môi nứt nẻ, khô ráp.

Thâm môi do cơ thể không được cung cấp đủ lượng nước thiết yếu.

Cơ thể thiếu nước, mất nước không chỉ khiến đôi môi trở nên lão hoá, khô ráp, bong tróc, chảy máu mà nó còn khiến đôi môi tối màu dần theo thời gian.

Cách Làm Son Handmade Từ Sữa Ong Chúa Trị Thâm Môi
Những nguyên nhân gây thâm môi
Ngậm môi, liếm môi thói quen xấu gây thâm môi.

Nước bọt khiến môi của bạn khô nhanh hơn, liếm môi nhiều làm môi mất màu và nhợt nhạt.

Thâm môi do bệnh lý suy tim.

Đây là biểu hiện bệnh lý của bạn. Vấn đề này không thể giải quyết nhất thời trên đôi môi được mà bắt buộc phải giải quyết tận gốc bệnh lý suy tim.

Thâm môi vì di truyền hay thâm môi do cơ địa.

Vấn đề này có hai cách giải quyết, một là phải dưỡng môi thường xuyên, lâu dài. Hai là bạn phải thẩm mỹ đôi môi của bạn.

Son môi màu gây thâm môi

Trong son môi có chứa rất nhiều những chất hoá học khác nhau, dùng son môi màu thường xuyên sẽ gây thâm môi từ từ, thâm môi trở nên trầm trọng hơn nữa nếu bạn dùng son môi có chứa hàm lượng chì khá cao. Bạn nên rửa môi sạch trước khi đi ngủ, ở nhà không nên dùng son, dùng son dưỡng trước khi son màu lên môi.

2. Cách làm son chữa thâm môi tại nhà hiệu quả nhất.

Nguyên liệu:

Cách Làm Son Handmade Từ Sữa Ong Chúa Trị Thâm Môi
Sữa ong chúa, mật ong, sáp ong, dầu dừa




- Sáp ong nguyên chất: 1 cục nhỏ bằng ngón tay cái.

- Sữa ong chúa nguyên chất: 1 thìa cà phê.

- Mật ong: 1 thìa cà phê.

- Dầu dừa: 1 thìa cà phê.

- Hộp thuỷ tinh đựng son đã tiệt trùng.






Cách làm son trị thâm môi với sữa ong chúa tươi:

- Cho sáp ong nguyên chất và dầu dừa vào trong một chiếc nồi nhỏ. Bạn không nên cho cả một cục lớn sáp ong vào như vậy sáp ong sẽ tan chảy không đều, bạn nên cắt vụn sáp ong rồi mới cho vào nồi chung với dầu dừa.

- Nấu hỗn hợp dầu dừa và sáp ong nguyên chất cho tan chảy ra hết. Đảo đều tay để chúng hoà quyện vào nhau thành một dung dịch đồng nhất.

- Tắt bếp, đợi cho hỗn hợp nguội bớt thì cho sữa ong chúa tươi và mật ong vào. Nhanh tay khuấy thật đều để được hỗn hợp đồng nhất. 

- Đổ ngay ra hộp đựng son thuỷ tinh. Đợi chừng 1 tiếng là son khô lại. Bạn đã có thể sử dụng cây son này rồi.

3. Cách sử dụng son dưỡng trị thâm môi.

Cách Làm Son Handmade Từ Sữa Ong Chúa Trị Thâm Môi
Son dưỡng trị thâm môi
- Rửa sạch môi trước khi dùng son dưỡng môi.

- Dùng son dưỡng 3-4 lần trong ngày tuỳ thuộc vào bạn.

- Dùng son dưỡng trước khi son màu lên môi.

- Hạn chế tối đa việc dùng son màu.

- Tập thể dục cho đôi môi như:chu môi, há miệng,..

Xua tan đi tất cả những dấu hiểu thâm môi chỉ với một cây son dưỡng từ sữa ong chúa nguyên chất được làm tại nhà. Hãy thử làm và chia sẻ bí quyết tuyệt vời này cho những cô nàng xung quanh bạn nhé ! Chúc các cô nàng đáng yêu luôn có một đôi môi ngọt ngào.

Bán sữa ong chúa tươi: 0986670790 / 0988016380

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.