Thông Tin Sữa Ong Chúa Điều Trị Hiếm Muộn Là Sai Sự Thật

Thực hư chuyện sữa ong chúa nguyên chất điều trị hiếm muộn khiến nhiều người tò mò trong thời gian gần đây. Nhiều người đặt ra những nghi vấn về chuyện sữa ong chúa thiên nhiên làm tăng khả năng thụ thai, điều này đúng hay sai quả thật là phải nhờ vào sự khẳng định của các nghiên cứu và những người trong ngành y tế. Việc dùng sữa ong chúa tươi để hỗ trợ cho quá trình thụ tinh diễn ra ổn thoả và thành công thì chắc chắc các nhà khoa học cần vào cuộc và tận dụng tới cùng khả năng kì diệu này của sữa ong chúa nguyên chất.

Thông Tin Sữa Ong Chúa Điều Trị Hiếm Muộn Là Sai Sự Thật
Sữa ong chúa nguyên chất
Trao đổi về vấn đề này với chúng tôi, BS.Mai Trọng Hưng làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho chúng tôi biết rằng: Cho đến nay thì thực ra chưa có một công trình nghiên cứu chính thức nào hay tài liệu chính quy nào đưa ra kết luận nhất quán về việc sữa ong chúa nguyên chất có khả năng giúp cho việc có thai diễn ra nhanh hơn với những người hiếm muộn. Sữa ong chúa thiên nhiên là một sản phẩm vô cùng quý giá giúp tăng cường rất nhiều sức đề kháng của cơ thể và tình trạng sức khỏe của cả nam và nữ. Nhưng chúng biết rằng: Để đảm bảo cho quá trình thụ thai diễn ra tự nhiên nhất thì chính người phụ nữ cũng như người đàn ông phải thực sự khỏe mạnh, cơ quan sinh dục ổn định, phát triển bình thường, tâm sinh lý tốt thì sẽ dễ đậu thai.

Trước khi chuẩn bị cho việc có thai, tất cả các cặp vợ chồng cần phải chuẩn bị một sức khỏe thật tốt, đảm bảo dinh dưỡng, không để cơ thể nhiễm phải bệnh tật. Các bác sĩ về sản khoa phụ khoa khác cũng đã cho biết rằng, thực chất ra chưa có một nghiên cứu hay điều tra củ thể để chứng minh được rằng vitamin E cũng như sữa ong chúa nguyên chất để nhằm làm tăng thêm khả năng thụ tai. Vitamin E, sữa ong chúa  có tác dụng quan trọng trong hỗ trợ về nội tiết tố, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, dưỡng chất cho cơ thể. Sử dụng vitaminE và sữa ong chúa thiên nhiên chỉ có thể giúp làm cải thiện tình trạng sức khỏe chứ chính nó không phải là yếu tố tác động trực tiếp tới các cơ quan sinh dục để giải quyết vấn đề đậu thai.

Thông Tin Sữa Ong Chúa Điều Trị Hiếm Muộn Là Sai Sự Thật
Hiếm muộn
Điều mà chúng ta cần quan tâm nhất và quan trọng nhất đó chính là cần phải có một cơ thể cực kì khỏe mạnh của cả vợ và chồng, tinh thần, tâm lý cần thoải mái, không tự tạo áp lực. Chính những áp lực khủng khiếp từ người thân cũng là một phần nguyên nhân làm chậm dần quá trình có thai. Vợ và chồng cần thiết phải chú ý lựa chọn thời điểm để quan hệ tình dục tốt nhất để gia tăng cơ hội về việc mang thai.

Thông thường nếu như 2 vợ chồng mà có đời sống chăn gối bình thường, mà đã 1 năm vẫn chưa có thai thì cần thiết đi khám vì có thể hiếm muộn. Nếu được khám, bác sĩ sẽ đưa những chỉ dẫn cần thiết để có thể hỗ trợ được vợ chồng tốt nhất. Để vợ chồng chuẩn bị có thai một cách tự nhiên, thì thai nhi sẽ được phát triển một cách khỏe mạnh, sinh được những em bé như là mong muốn của vợ chồng thì thông thường vợ chồng cần thiết phải có sự chuẩn bị một cách thật kỹ lưỡng về  mọi thứ cả về thể chất, sức khoẻ, tình thần, các vấn đề liên quan tới sự hình thành, phát triển và chăm sóc em bé.

Bạn cần biết rằng, sức khỏe ông bố là người cho tinh trùng thật tốt và sức khỏe của bà mẹ cung cấp trứng tốt và cơ thể hai người không bị mắc bệnh mãn tính, bệnh truyền nhiễm hay bệnh  di truyền thì khả năng mà người vợ có thai một cách tự nhiên là rất cao. Về phần người cha thì yếu tố quan trọng là số lượng, kích thước, chất lượng tinh trùng của ông bố là quan trọng nhất trong vấn đề thụ thai. Để có tinh trùng tốt thì bản thân ông bố cần thiết phải có thể lực, tinh thần, sức khoẻ tốt.

Thông Tin Sữa Ong Chúa Điều Trị Hiếm Muộn Là Sai Sự Thật
Hiếm muộn
Về phần người mẹ thì bạn nên hiểu, cần giữ gìn cơ thể của mình không để bị mắc các bệnh lý về cơ quan sinh dục hay bệnh lý về nội tiết tố. Nội tiết tố của người mẹ là hình thức biểu hiện của buồng trứng, sự sẵn sàng hoạt động của niêm mạc tử cung cũng rất quan trọng. Người mẹ cần xem xét chế độ dinh dưỡng của bản thân. Khi người phụ nữ đã mang thai rồi, người mẹ nhất thiết cần phải được chăm sóc toàn diện về cả thể chất, sức khoẻ, tinh thần. Tuyệt đối, không được gây ra bất kì áp lực, căng thẳng, lo lắng cho người có thai.

Như vậy, bạn đã có thông tin chính xác nhất về vấn đề này. Mong rằng những người phụ nữ cũng như gia đình đang mong ngóng có con cháu cũng đừng nên vội vàng quá, sẽ gây nên tình trạng đâm đầu vào mua những thứ đắt tiền mà không hiểu quả. Hãy nhận tư vấn từ bác sĩ để có câu trả lời thoả đáng nhất cho sức khoẻ của bạn.

===> Địa chỉ bán sữa ong chúa tươi nguyên chất uy tín tại TP.HCM

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.