Tắm Trắng Với Sữa Ong Chúa Tại Nhà Sang Chảnh Hơn Cả Đi Spa

Tắm trắng một liệu pháp dường như rất sa xỉ ở các Spa, để có một làn da trắng, chị em phụ nữ không quản tốn kém thời gian, tiền bạc đến những Spa nổi tiếng. Điều này khiến cho rất nhiều phái đẹp nghĩ rằng, muốn có một làn da trắng thì phải đánh đổi rất nhiều tiền bạc và nếu túi tiền hạn hẹp thì đừng suy nghĩ gì đến chuyện sở hữu một làn da trắng. Highland Bee sẽ bật mí cho tất cả phái nữ bí quyết trắng da tự nhiên từ sữa ong chúa nguyên chất bạn sẽ được trải nghiệm spa ngay tại nhà thật sang chảnh.
Tắm trắng toàn thân
Sữa ong chúa tươi có chứa rất nhiều tinh chất làm trắng da tự nhiên cực kì tuyệt vời. Hầu hết các vitamin khác nhau và dưỡng chất khác nhau có trong tinh chất sữa ong chúa nguyên chất có khả năng vô cùng quan trọng làm cho làn da trở nên mịn màng, trắng tươi tắn, sáng tươi và vô cùng an toàn cho phái nữ nào có làn da mỏng manh.

Sữa ong chúa nguyên chất là một trong những liệu pháp kì diệu nhất cho nước da như ý của bạn. Bạn hoàn toàn có khả năng sở hữu làn da như ý chỉ với một số tiền vừa phải, không quá tốn kém, không mất thời gian, lại rất an toàn. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hoá chất ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn, bạn cũng không cần phải quá sót tiền trong khi không biết liệu pháp đó có hiểu quả hay không. Hãy cùng trải nghiệm spa ngay tại nhà với một trong hai phương pháp tắm trắng dưới đây các bạn nhé !

1. Tắm trắng với sữa ong chúa nguyên chất và trứng gà.

Kết hợp lòng đỏ trứng gà và sữa ong chúa nguyên chất để tắm trắng là sự kết hợp hoàn hảo, giúp bạn sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên, làn da mịn màng như da em bé, sờ vào da thấy mềm mượt, êm ái, mát mẻ. Dùng phương pháp này bạn hoàn toàn có thể chống lại lão hoá da, ngăn ngừa oxy hoá, gìn giữ nét xuân trên làn da của bạn.

Tắm trắng với sữa ong chúa và trứng gà
Chuẩn bị:

- 2 lòng đỏ trứng gà.

- 1 thìa mật ong nguyên chất.

- 1 thìa sữa ong chúa nguyên chất.

Cách làm:

- Đánh tan lòng đỏ trứng gà với mật ong nguyên chất và sữa ong chúa tươi, tạo thành một hỗn hợp mịn màng, đông nhất, hoà lẫn ba nguyên liệu lại với nhau.

- Bạn tắm sạch sẽ cơ thể với nước sạch, lau khô da và thoa hỗn hợp trên lên toàn cơ thể và massage toàn thân với nguyên liệu trên.

- 1 tiếng sau bạn có thể tắm lại với nước sạch.

- Bạn kiên trì tắm trắng với liệu pháp trên 3 lần trong tuần. Bạn sẽ thấy làn da trắng lên trông thấy.

2. Tắm trắng sữa tươi và sữa ong chúa tươi.

Sữa ong chúa nguyên chất và sữa tươi cực kì thân thiện với làn da của bạn, tinh chất tẩy trắng của nhiều loại mỹ phẩm cũng được tinh lọc từ sữa ong chúa nguyên chất và sữa tươi.

Tắm trắng với sữa ong chúa và sữa tươi
Chuẩn bị:

- Sữa tươi không đường.

- Sữa ong chúa tự nhiên.

Cách làm:

- Trộn 2 nguyên liệu trên lại với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

- Tắm cho cơ thể sạch sẽ rồi dùng khăn mềm lau khô làn da.

- Tắm từng phần cơ thể với hỗn hợp trên hoặc cho hỗn hợp vào bồn tắm và ngâm mình.

- 1 tiếng sau bạn có thể tắm lại bằng nước sạch.

- Bạn kiên trì và chăm chỉ làm khoảng 3 lần trong một tuần để đạt hiểu quả nhanh nhất nhé.

Trên đây là hai liệu pháp tắm trắng tại nhà cho làn da trắng hồng tự nhiên như ý, bạn sẽ hoàn toàn không còn phải lo lắng hay bận tâm thêm gì nữa. Chỉ cần thư giãn và chờ đợi kết quả kì diệu từ sữa ong chúa nguyên chất mang lại.

Mua sữa ong chúa nguyên chất:0986670790 / 0988016380

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.